Redmi Note 5A - một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Xiaomi
Theo ông Dominic Sunebo, Giám đốc toàn cầu của Kantar Worldpanel, Xiaomi đã chuyển sự chú ý sang châu Âu vào cuối năm nay. Mô hình kinh doanh trực tuyến của Xiaomi ở Châu Á cũng hoạt động tốt ở châu Âu với các đối tác đầy hứa hẹn với MediaMarkt, Media World và Carrefour.
Nhà sản xuất Mi đã chiếm 4,4% doanh số bán hàng tại Châu Âu, đây là con số ấn tượng, do doanh thu chủ yếu đến từ hai thị trường - Tây Ban Nha và Ý.
Kantar cũng bao gồm các cổ phiếu tại Hoa Kỳ. Apple và Samsung lần lượt đạt 0,1% và 1,4% thị phần, trong khi Google đạt doanh số cao nhất từ trước đến nay với 3,4%, tăng từ mức 1,7% trong quý 1 năm 2017. Áp lực từ chính phủ Mỹ đến ZTE và tỷ trọng công ty Trung Quốc giảm xuống 2,5%.
Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2018, điện thoại iOS đã tăng 10 p từ 12,3% trong quý 1 năm 2017 lên 22,1%. Việc tăng 9,8% là do chi phí của Android, vốn đã giảm 9,9%. Thật kỳ lạ, Trung Quốc cũng là một trong số ít các thị trường lớn có doanh số bán hàng của Windows Phone (mặc dù không đáng kể).
Theo: Xiaomi Việt
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét